2008/Nov/18

หายไปนานอีกแล้ว.... กว่าจะมาอัพบลอคอีกได้ก็ 2 เดือนกว่าๆ พอดี 555+ คราวนี้เลยมาอัพย้อนหลังนิดนึง......

เรื่องแรก..

ตอนปิดเทอมตุลาคม ไปทริปที่ชะอำกับเพื่อนๆ มา ราวๆ 11 คน --- สนุกมาก*      โชคดีนะที่ได้ที่พักเป็นบ้านพักตากอากาศของญาติน้ำหวานที่บางชอง ชะอำ ไม่งั้นล่ะวุ่นเรื่องหาที่พักกันแย่แน่เลย (ต้องขอบคุณน้ำหวานจริงๆ นะ ^^")   ก็ตอนก่อนจะไปน่ะ.....ตกลงกันว่าจะไปกัน  4 วัน 3 คืน (4 - 7 ตุลาคม) ซึ่งมันเป็นช่วงหลังสอบไฟนอลเสร็จไปไม่กี่วันเอง แล้วก็ไอ้เรื่องไปทริปนี่แหละ ทำให้เพื่อนเราหลายคนตื่นเต้นไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว (จริงๆ ก็รวมถึงเราด้วยนะ 555+)

วันแรก ------ ไปโดย........ รถไฟชั้น 3 ........ รถไฟฟรีเพื่อประชาชน 555+ นัดเจอกันที่สถานีรถไฟบางกอกน้อย (ซึ่งไกลบ้านเรามากเลย .... เป็นเหตุให้วันนั้นเราต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 !!!!!)

อันนี้สัมภาระของเพื่อนๆ เรา (มีเสบียงด้วย 555+)

ออกจากสถานีบางกอกน้อยประมาณ 9 โมง กว่าจะถึงสถานีเพชรบุรีก็บ่ายครึ่ง

วันที่ 2 - 3

วันที่ 2 น่ะอยู่บ้าน เล่นอะไรกันบ้าบอทั้งวัน....อ้อ เราได้ออกไปตกปลาด้วย 555+ ได้ด้วยนะ ตกริมหาดปลากินดีเชียว ช่วงบ่ายๆ อากาศเริ่มร้อนทำขนมปังเย็นกินกัน 2 คน เรากับน้ำหวาน ในขณะที่อีก 9 คน.............นอนกลางวัน ZZZ......

นี่คือส่วนของห้องครัวหลังบ้าน นั่งกินกับพื้น = ="

เรากับน้ำหวานตอนนั้น เหมือนคนงานพม่ามาก ต้องไปแอบกินหลังบ้าน (เห็นรูปแล้วน่าสงสารมาก 555+)

ส่วนวันที่ 3 ไป มฤคทายวันกัน ก็เดินๆ เที่ยวๆ ถ่ายรูปๆ (รูปบางรูปยังอยู่ในกล้องเพื่อนเราอยู่เลย ณ เวลานี้ T_T) แต่ในกล้องเรา มีรูปนี้ล่ะ.......

เนื่องด้วยม่ำ ลืมเอากางเกงขายาวมา เค้าเลยให้นุ่งผ้าถุง........เราว่ามันดูเข้ากับม่ำอย่างพิลึกดีนะ 555+

วันสุดท้าย ------- ไม่อยากกลับครับ แต่ก็ต้องกลับ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นวันที่ 7 ตุลา ก็เหอะ ขากลับนี่กลับรถตู้นะ ออกจากชะอำประมาณ บ่าย 3 ถึงกรุงเทพ ประมาณ 6 โมงครึ่ง !!!!! ต่างกับตอนขามาเยอะจัง ฮ่าๆ

มาถึงเรื่องสิงห์สัมพันธ์ มันก็คือการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง รัฐศาสตร์ ของแต่ละมหาวิทยาลัย มันมี 6 แห่งน่ะ ก็เลยเรียก 6 สิงห์ คือมี จุฬาฯ ธรรมศาสตร์ เกษตร มช. มศว. แล้วก็ บูรพา

ปีนี้ มช. เป็นเจ้าภาพ พวกเราก็เลยถือโอกาสไปแอ่วเหนือกันซะเลย 555+ จริงๆ แล้วขาดเรียนด้วยล่ะ แต่เราว่ามันคุ้มนะ ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ตั้ง 6 วัน  7 - 12 พฤศจิ ที่ผ่านมา เราไปคราวนี้ได้งานเป็นสวัสดิการ แจกข้าวแจกน้ำ และที่สำคัญที่สุด การเดินทาง..........ไปโดยรถไฟชั้น 3 รถไฟฟรีเพื่อประชาชนอีกแล้ว ทั้งขาไปและขากลับ 555+       เฮ้ออออออ........ เหมือนชีวิตจะผูกพันกับรถไฟชั้น 3 ซะแล้วสินะ ^6^ ขาไป และขากลับอย่างละ 16 ชั่วโมง (นั่งกันเมื่อยเลยทีเดียว) รถไฟออกจากหัวลำโพงประมาณ บ่าย 2 โมงครึ่ง ถึงเชียงใหม่ประมาณ 6 โมงครึ่ง ตอนเช้าของวันที่ 8 ซึ่งมันเป็นวันฟรี เลยไปเที่ยวดอยสุเทพซะเลย ใกล้มช. ดี

งานจริงๆ เริ่มวันที่ 9 แล้วหน้าที่ของเราก็ทำวันนี้แหละ

ขนมสวัสดิการ ---- ได้เลอ แปง เป็นสปอนเซอร์ มีเหลือด้วยล่ะ กินกันจนเบื่อเลอ แปงไปเลย

ป้ายที่ทำงาน = ="

ข้าวส่วนของเรา มีเหลือด้วยนะมื้อนี้

อันนี้อาหารมื้อสุดท้ายที่ มช. เลี้ยง เป็นขันโตก - - - อร่อยดีครับ ^^

อันนี้ห้องนอน เป็นหอของ มช. เอง ใหญ่มากกกก...

รกไม๊??? 555+

มีอยู่คืนนึงซื้อโคมมาปล่อยกัน

โคม.....

โคม

และโคม

ลอยไปแล้วววววว.......แต่ไปตกบ้านใครไม่รู้นะ 555+

สภาพทุกคนบนรถไฟตอนขากลับ (เบลออ่ะ.......รถไฟมันเขย่า)~~~

ทีนี้เป็นรูปสถานี ที่กับวิวริมทางตอนขากลับ

-------- ไปเชียงใหม่คราวนี้ทำให้รู้ว่า

1. อย่าไว้ใจข้าวกล่องที่ยังดูน่ากิน เพราะมันอาจบูดได้

2. เลอ แปง เป็นขนมที่กินมากๆ แล้วจะทำให้หน้ามีลักษณะคล้ายกับตัวมันเอง (หลังๆ เหลือเยอะเข้า ต้องเล่นอีแก่ กินเลอ แปง เลยล่ะ)

3. ห้องน้ำหอ ไม่ได้สกปรกอย่างที่คิด

4. มช. กว้างมาก

5. อยากไปเชียงใหม่อีก ^^"

เรื่องสุดท้ายแล้ว

HBD เพื่อนเรา ชื่อไอซ์ กับ ก้อง ย้อนหลังด้วยนะ เพื่อนๆ กลุ่มเรามีสั่งเค้กมาเซอร์ไพรซ์ ให้ด้วย

นี่.......เค้กต้นกก......เจ้าเดิม

โฉมหน้าเจ้าของวันเกิด -------- ไอซ์

ขอให้มีความสุขมากๆ นะคร้าบบบบบ.............

PS

เวลาคนเราดองบลอคไว้นานๆ ก็มักจะเป็นอย่างนี้แหละ 555+ อัพแบบย้อนหลัง

edit @ 23 Nov 2008 00:59:49 by [Z]*yere

มา มช หรอ ๆ ๆ อิอิ เราไม่ได้ ไปดู สิงห์สัมพันธ์ อ่ะ ซ้อมหลีด ๆ

สนุกไม๊ ๆ
#4 by ป่าน (202.28.27.5) At 2009-02-21 02:43,
เขิลลลลลลลลลลลลลลเลย
ขอบคุนนะแมท
แต่เลือกรูปเราอันใหม่จิ
ตัวจิงเราน่ารักกว่ารูปนี้ตั้งเยอะนะ
ฮ่าๆๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ ๆ

คิดถึงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
#3 by (58.64.107.137) At 2008-11-23 23:27,
นั่งรถไฟ16ชม. O_o

ตูดบานพอดี 555+

แต่อยากไปเที่ยวงี้บั้งอ่า คราวหน้าชวนด้วยนะ

ปล.เค้กวันเกิดไอซ์เหมือนของพี่เลย เหอๆ ส้มครึ่งนึงชอกโกแลตครึ่งนึง

#2 by พี่เมี๊ยว~ (58.8.193.249) At 2008-11-23 22:50,
เหม็นกลิ่นหมักหมม 5555

ขยันเขียนดีเนอะ.... เราไม่เคยเขียนนานละ

Ps. วันนี้เหนื่อยใจกับเด็กที่สอนมากๆ ไม่ตั้งใจเรียนสักนิด คนรวยเป็นแบบนี้ทุกคนรึไงฟระ จ่ายเงินมาแพงๆ แต่ไม่สนใจเรียน ให้ตายเถอะ สงสารพ่อแม่
#1 by ทาโร่ (58.8.154.10) At 2008-11-23 22:31,